Làm thế nào trang trí mặt tiền quán cà phê để thu hút khách hàng

Mặt tiền quán cafe là ấn tượng đầu tiên khiến khách hàng chú ý đến quán của bạn và xác định muốn đặt chân vào thưởng thức những ly cafe thơm ngon hay không. Chắc chắn rằng, mặt tiền quán café được trang trí đẹp là một lợi thế để thu hút khách hàng đến, chụp ảnh check-in và lưu giữ lại những bức hình đẹp.

Cùng LEDMINO tìm hiểu về cách thiết kế mặt tiền sao cho đẹp nhé!

1. Các vật liệu dành cho cổng quán café đang được ưa chuộng

1.1. Sử dụng gỗ cho thiết kế cổng quán café.

Trong những năm gần đây, các thiết kế bằng gỗ đang được ưa chuộng vì sự mộc mạc và giản dị mà nó mang lại. Điểm đặc biệt khi thiết kế cổng quán café với chất liệu gỗ nó không chỉ mang vẻ đẹp thiên nhiên gần gũi và giản dị, mà còn mang nét đẹp hiện đại và sang trọng. Không chỉ vậy, chất liệu gỗ còn được sử dụng trong nhiều phong cách trang trí cho quán café như: quán café sân vườn, quán café vintage hay quán café hiện đại.

Trang trí mặt tiền quán cà phê với Gỗ

Gần gũi hơn với mặt tiền trang trí bằng gỗ

Với quán café phong cách sân vườn, cổng được làm bằng vật liệu gỗ tự nhiên mang đến sự gần gũi và mộc mạc. Thiết kế tên quán và bảng hiệu được in lớn nhằm gây sự thu hút cho khách hàng.

1.2. Thiết kế cổng quán café bằng chất liệu khung thép.

Quán cafe khung kèo thép tiền chế nổi lên như hiện tượng và đang được đông đảo chủ cửa hàng café quan tâm bởi sự “tiện dụng, tiện nghi, tiết kiệm”. Cổng quán cafe được chú trọng trong thiết kế nhằm tạo được sự mới mẻ, đảm bảo được yếu tố thu hút khách hàng.

Khung thép tạo sự mới mẻ cho mặt tiền quán cà phê

Tạo sự mới mẻ & hiện đại cho quán với các khung thép

Vật liệu thiết kế quán café chủ yếu là thép, không quá cồng kềnh nên giúp không gian được tận dụng một cách tối đa. Do đó nhà khung thép cũng được sử dụng cho các không gian nhỏ hẹp cũng như các công trình lớn. Ngoài ra, thiết kế cafe khung thép, không cần sử dụng nhiều các loại vật liệu phụ, có thể thi công trên nhiều địa hình khác nhau, kết cấu thép linh hoạt cho phép chủ cửa hàng thỏa sức sáng tạo nhiều kiểu dáng không gian có tính thẩm mỹ cao khác nhau.

Đặc biệt ở những khu vực đang đợi quy hoạch, hoặc bạn đang kinh doanh trên một nền đất thuê có thời hạn, giải pháp tối ưu cho vấn đề này là xây dựng quán café có khung thép. Ưu điểm của thiết kế cổng thép là thi công nhanh, tiết kiệm chi phí và có thể tháo dỡ tái sử dụng.

2. Công thức trang trí cửa kính cho quán café thêm nổi bật.

Cửa kính không chỉ là phương tiện giúp khách hàng xem được không gian bên trong quán, mà còn là yếu tố quan trọng để họ quyết định quán cafe này có điều gì đáng để họ vào để thưởng thức hay không. Cửa sổ quán cafe cần phải thu hút được tối đa sự chú ý của những người đi qua. Vì lý do này, việc bài trí cửa sổ quán cafe cũng đòi hỏi sự tập trung cao nhất của bạn trong quá trình trang trí quán cafe. Có 3 cách trang trí cửa kính mà bạn nên tìm hiểu

2.1. Giới thiệu sản phẩm của quán café

Đôi khi điểm nhấn lại là những hình ảnh thân thuộc, đó chính là việc dán những sản phẩm nổi bật của quán cafe lên một góc cửa kính. Nếu quán của bạn có 1 hoặc 2 thức uống/sản phẩm đặc biệt là thế mạnh cho cửa hàng, và sẽ tuyệt hơn nếu bạn làm bật được hình ảnh những đồ uống này trên cửa kính cũng như không gian nhìn qua cửa kính.

Trang trí mặt tiền quán cà phê với hình ảnh sản phẩm

Trang trí cửa kính với hình ảnh sản phẩm đầy hấp dẫn

Một phương án khác cũng có thể tham khảo là việc bạn trang trí theo chất riêng của quán bạn, ví dụ như chỉ bán hạt cafe từ Tây Nguyên hoặc chỉ bán các loại sữa tươi từ nông trại Đà Lạt chẳng hạn. Đây đều là những thông điệp tuyệt vời Marketing 0đ cho một quán café.

2.2. Trưng bày hoa quả

Tạo điểm nhấn cho mặt tiền quán café của mình bằng những loại trái cây tươi mát chắc hẳn sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng.

Trang trí hoa quả cho mặt tiền quán của bạn

Hoa quả là sự lựa chọn thu hút khách hàng

Việc xuất hiện hình ảnh của những lát cam tươi hoặc miếng dưa hấu đỏ mọng đều đã mang tính kích thích vị giác cho người nhìn. Hãy lồng ghép hình ảnh trang trí tại cửa sổ, khu trưng bày món trong tủ kính cũng như hình ảnh thể hiện trên menu vẽ trên tường với các loại hoa quả. Nếu bạn có bán nước cam, bạn nên trang trí quán cafe sao cho nhìn từ cửa kính vào có thể thấy ngay ly nước cam với những tép cam tươi mọng. Nếu bạn không bán nước hoa quả, bạn có thể đưa hình ảnh trái cây vào như một món ăn kèm bên cạnh những đồ uống chính của bạn.

2.3. Thay đổi trang trí chủ đề theo thời điểm trong năm

Tùy thuộc vào thời gian trong năm, bạn có thể làm mới thực đơn của quán cũng như đổi chủ đề trang trí thông qua khung cửa kính. Các ngày lễ trong năm cũng sẽ cho bạn thêm nhiều ý tưởng hay.

Ví dụ vào ngày lễ giáng sinh, bạn có thể đính hình hoa tuyết hay ông già noel lên khung cửa kính và treo những dây đèn led màu vàng ngoài cửa sổ để tạo cảm giác ấm cúng, lãng mạn.

Tạo sự gần gũi hơn với mặt tiền được trang trí theo mùa

Tạo sự gần gũi hơn với mặt tiền được trang trí theo mùa

Việc trang trí và thiết kế sao cho mặt tiền trở nên thật nổi bật và thu hút chắc hẳn là vấn đề đau đầu của các chủ cửa hàng. Nhưng vấn đề quan trọng nhất trong việc trang trí café vẫn là thể hiện được “chất” riêng của quán.

Trong hành trình trang trí quán cà phê của mình có thể bạn quan tâm đến series bài viết
  1. TIPS TRANG TRÍ QUÁN CAFE TỪ A ĐẾN Z CHO MỌI MÔ HÌNH
  2. Bố trí ánh sáng và đèn trang trí cho quán cafe sao cho hấp dẫn khách hàng
  3. Những lưu ý khi trang trí trần THU HÚT bạn nên biết
  4. 3 Gợi ý trang trí tường dành cho quán cà phê với chi phí tối ưu
  5. Top 4 xu hướng thiết kế quán cafe theo phong cách nước ngoài
  6. Trang trí quán cafe có không gian nhỏ như thế nào cho đẹp?
  7. Cách thiết kế & 7 Mẫu trang trí quầy bar cafe
  8. Tất tần tật về cách trang trí quán cà phê bình dân
  9. Cách thiết kế, trang trí quán cafe sân vườn
  10. Các mẫu đèn trang trí quán cafe và những điều cần quan tâm

LEDMINO hiện cung cấp đa dạng các mẫu đèn với nhiều phong cách khác nhau. Liên hệ ngay cho LEDMINO để được tư vấn mẫu đèn phù hợp với quán café của bạn.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

LEDMINO
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart