Cách thiết kế & 7 Mẫu trang trí quầy bar cafe

Bố cục và trang trí quầy bar trong quán cafe rất quan trọng trong thiết kế quán cafe. Bởi đây là một trong những khu vực tiếp xúc với khách hàng đầu tiên, do vậy thiết kế và trang trí làm sao để tạo được ấn tượng với khách hàng là điều rất quan trọng.

Để hiểu rõ hơn, hãy cùng LEDMINO tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

1. Cách trang trí quầy bar cafe đẹp

Quầy bar quán cafe được thiết kế không chỉ để tạo sự tiện lợi cho Barista khi pha chế đồ uống mà còn phải được trang trí sao cho thu hút với thực khách.

Thiết kế quầy bar cũng có nhiều mẫu khác nhau tùy thuộc vào diện tích và phong cách mà quán cafe hướng đến, mỗi phong cách sẽ có cách trang trí riêng phù hợp với không gian quán đó.

Thiết kế quầy bar cafe

Thiết kế quầy bar cafe

2. Mẫu quầy bar cafe phong cách hiện đại

Trong những năm trở lại đây phong cách hiện đại luôn thu hút mọi ánh nhìn từ khách hàng. Với sự kết hợp màu sắc hài hòa, sử dụng nội thất tối giản nhưng tiện nghi giúp không gian quán trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn.

Những mẫu quầy bar hiện đại luôn thể hiện sự tươi sáng, trẻ trung, mang lại sự vui tươi cho mọi khách hàng khi đặt chân vào quán. Đây chính là điểm nhấn độc đáo và ấn tượng cũng như phong cách chủ đạo của quán.

Mẫu trang trí đèn quán cafe mang phong cách hiện đại

Mẫu trang trí đèn quán cafe mang phong cách hiện đại

Chất liệu được sử dụng nhiều nhất để thiết kế quầy bar theo phong cách hiện đạigỗkim loại. Bạn có thể sử dụng đồng bộ một loại nguyên vật liệu hoặc có thể kết hợp cả 2 loại trên miễn là tổng thể quầy bar hài hòa và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

3. Mẫu quầy bar cafe phong cách cổ điển

Quầy bar cafe mang phong cách cổ điển thường được trang trí bằng những đồ nội thất như ly, ấm chén phong cách hoài cổ, kết hợp với mảng tường gạch không qua sơn trát mang tới vẻ cổ điển và tinh tế.

Thiết kế quầy bar cafe mang phong cách cổ điển thường chọn những tông màu tối kết hợp với ánh sáng huyền ảo từ những chiếc đèn treo lơ lửng. Đây cũng chính là nơi hẹn hò lý tưởng cho các cặp tình nhân, nơi mọi người có thể san sẻ, tâm sự tình cảm cùng nhau.

Mẫu trang trí ánh sáng quầy bar cà phê mang phong cách cổ điển

Mẫu trang trí ánh sáng quầy bar cà phê mang phong cách cổ điển

4. Mẫu quầy bar phong cách công nghiệp

Nếu bạn thiết kế quán cafe phong cách công nhiệp (Industrial) thì quầy bar cũng phải tuân thủ theo lối kiến trúc này.

Tông màu đen huyền bí cùng những thiết bị pha chế kim loại sáng bóng sẽ tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho những thiết kế kiểu này.

Mẫu trang trí ánh sáng quầy bar cà phê mang phong cách công nghiệp

Mẫu trang trí ánh sáng quầy bar cà phê mang phong cách công nghiệp

5. Mẫu quầy bar quán cafe nhỏ

Đối với những không gian hạn chế về diện tích đòi hỏi bạn phải tính toán thật kỹ trong việc phân bổ không gian, sắp xếp nội thất và những món đồ trang trí sao cho phù hợp, tối ưu nhất để có khoảng không thông thoáng cho quầy bar và cả tổng thể quán.

Mẫu trang trí ánh sáng quầy bar cà phê mang phong cách quán cafe nhỏ

Mẫu trang trí ánh sáng quầy bar cà phê mang phong cách quán cafe nhỏ

Quầy bar cafe cần được thiết kế đơn giản, tiện nghi nhưng vẫn thể hiện tính thẩm mỹ. Gỗ tự nhiên chính là nguyên liệu được ưu tiên sử dụng hàng đầu. Ưu điểm của gỗ tự nhiên là dễ tạo hình, kết hợp đồ nội thất, cùng với đó, màu vàng của gỗ sẽ đem đến cảm giác ấm cúng gần gũi…

Mẫu trang trí ánh sáng quầy bar cà phê mang phong cách quán cafe nhỏ

Mẫu trang trí ánh sáng quầy bar cà phê mang phong cách quán cafe nhỏ

6. Mẫu quầy bar cafe bánh ngọt

Đây là một trong những dịch vụ kinh doanh quán cafe kết hợp bánh ngọt được giới trẻ quan tâm trong thời gian gần đây. Quầy thiết kế với những thanh gỗ được sắp xếp tạo không gian hiện đại tinh tế.

Khác với quán cafe bình thường thiết kế quầy quán cafe bánh ngọt không đặt ghế xung quanh bởi khách hàng chỉ đến đây để gọi món và ra ngoài bàn chờ hoặc mua và mang đi.

Bởi vậy, trên quầy sẽ bố trí tủ kính trưng bày bánh ngọt để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Đồng thời, những bảng menu với chữ viết đẹp, màu sắc nổi bật cũng được dùng như vật trang trí độc đáo cho quầy bar cafe.

Mẫu trang trí ánh sáng quầy bar cà phê cho bánh ngọt

Mẫu trang trí ánh sáng quầy bar cà phê cho bánh ngọt

Một mẹo nhỏ nữa cho bạn là nên đặt tủ bánh cạnh quầy thanh toán để mời khách hàng MUA THÊM. Khi chờ thanh toán cho món uống yêu thích, họ sẽ ngắm nghía tủ bánh của bạn, nhân viên cashier có thể lịch sự đề nghị: “Anh chị có muốn dùng thêm bánh ngọt không?” và rất nhiều khách hàng sẽ không từ chối lời mời hấp dẫn này.

7. Mẫu quầy bar cafe sân vườn

Như chúng ta đã biết, cafe sân vườn thường hướng đến không gian gần gũi với thiên nhiên gắn liền với các tiểu cảnh và cây xanh xung quanh, tận dụng luồng ánh sáng tự nhiên. Vì vậy, để có một quầy bar đẹp cho quán cafe, nên sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường như gỗ, tre, nứa…Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trang trí cho quầy bar thêm sinh động bằng cách đặt một vài chậu hoa hay cây nhỏ ở xung quanh.

Mẫu trang trí ánh sáng quầy bar cà phê cho sân vườn

Mẫu trang trí ánh sáng quầy bar cà phê cho sân vườn

>> Xem thêm: cach-trang-tri-thiet-ke-quan-cafe-san-vuon

8. Mẫu quầy bar cafe độc lập

Với mẫu quầy bar độc lập thì thường dành cho những quán cafe có không gian rộng lớn hoặc cafe take-away. Quầy bar có mặt dài, đặt tách hẳn ra khỏi nội thất chung của quán. Thiết kế này giúp tạo sự riêng tư hơn cho khách hàng. Nếu là cafe take-away thì khách mua sẽ có khoảng cách chờ thoải mái hơn.

Mẫu trang trí ánh sáng quầy bar cà phê độc lập

Mẫu trang trí ánh sáng quầy bar cà phê độc lập

Có nhiều ý tưởng để trang trí cho quầy bar quán cafe phải không nào? LEDMINO hy vọng rằng, bài viết trên sẽ giúp bạn trong quá trình setup cửa hàng cafe của mình. Chúc các bạn thành công.

Trong hành trình trang trí quán cà phê của mình có thể bạn quan tâm đến series bài viết
  1. TIPS TRANG TRÍ QUÁN CAFE TỪ A ĐẾN Z CHO MỌI MÔ HÌNH
  2. Bố trí ánh sáng và đèn trang trí cho quán cafe sao cho hấp dẫn khách hàng
  3. Những lưu ý khi trang trí trần THU HÚT bạn nên biết
  4. 3 Gợi ý trang trí tường dành cho quán cà phê với chi phí tối ưu
  5. Làm thế nào trang trí mặt tiền quán cà phê để thu hút khách hàng
  6. Top 4 xu hướng thiết kế quán cafe theo phong cách nước ngoài
  7. Trang trí quán cafe có không gian nhỏ như thế nào cho đẹp?
  8. Tất tần tật về cách trang trí quán cà phê bình dân
  9. Cách thiết kế, trang trí quán cafe sân vườn
  10. Các mẫu đèn trang trí quán cafe và những điều cần quan tâm

XEM NGAY những bài viết mới từ LEDMINO về chủ đề thiết kế, trang trí QUÁN CAFE!

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

LEDMINO
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart