Kinh nghiệm chọn và lắp đèn trang trí khiến shop trở nên thu hút hơn

Hiện nay, sử dụng đèn để trang trí không gian shop đang là một xu hướng được rất nhiều người yêu thích. Thế nhưng, làm thế nào để có thể tạo cho shop một không gian thật tuyệt vời từ việc sủ dụng đèn để trang trí vẫn là một vấn đề không dễ dàng. Bây giờ, LEDMINO sẽ chia sẽ cho bạn một số kinh nghiệm chọn và lắp đặt đèn trang trí shop nhé!

1. Tại sao nên sử dụng đèn để trang trí shop?

Hiện nay, ngoài công dụng sử dụng đèn để chiếu sáng, chúng còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng độc đáo cho không gian shop. Bạn muốn có một shop đẹp, vậy thì không nên dừng lại ở việc lựa chọn những món đồ nội thất phù hợp hay sử dụng tranh ảnh, cây cảnh hoặc nhiều vật dụng trang trí khác. Hơn với thế, bạn cần phải dành sự chú ý đặc biệt đến việc lắp đặt hệ thống chiếu sáng, lựa chọn đèn để trang trí shop.

đèn trang trí shop cửa hàng quần áo thời trang

Trang trí đèn khiến shop thời trang trở nên hấp dẫn hơn – Hình minh họa

Với sự đa dạng về kiểu dáng thiết kế, chủng loại, bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều mẫu đèn phù hợp cho không gian của shop. Nhờ đó, shop của bạn sẽ trở nên sang trọng, đẳng cấp và ấn tượng với mọi khách hàng.

2. Các loại đèn trang trí shop

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn trang trí phù hợp với mọi không gian của shop. Không những sử dụng đèn trang trí cho không gian bên trong ấn tượng mà bạn còn có thể sủ dụng đèn trang trí để thu hút mọi ánh nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên, không gian bên ngoài của shop.

Kinh nghiệm Trang trí đèn dành cho shop cửa hàng thời trang ledmino

Sử dụng đèn trang trí cho cửa hàng thời trang & phụ kiện trở nên thu hút – Hình minh họa

Sau đây, LEDMINO sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại đèn trang trí shop.

2.1. Đèn trang trí bên ngoài shop

Sử dụng đèn trang trí cho không gian bên ngoài shop góp phần vào việc thu hút khách hàng, tăng doanh thu cho shop. Ấn tượng đầu tiên với một khách hàng mới có lẽ là cái vẻ ngoài của shop như bảng hiệu, không gian sân trống,….

A. Đèn LED pha bảng hiệu

Bảng hiệu của một cửa hàng cung cấp cho mọi người những thông tin về lĩnh vực hoạt động, các sản phẩm cung cấp,… Nó góp phần vào chiến lược marketing của shop, đồng thời đây cũng chính là bộ mặt của doanh nghiệp. Vì thế, bạn cần phải trang trí bảng hiệu một cách chỉnh chu, thu hút nhiều khách hàng. Ngoài việc, in ấn, thiết kế trên bảng hiệu, chủ shop hãy lưu ý đến hệ thống ánh sáng của nó. Bởi, ánh sáng sẽ làm cho bảng hiệu của bạn thật nổi bật giữa màn đêm.

Sử dụng đèn pha trang trí cho bảng hiệu cửa hàng thời trang trở nên bắt mắt

Dùng Đèn pha khiến bảng hiệu cửa hàng thời trang trở nên bắt mắt – Hình minh họa

Hiện nay, người ta thường sử dụng đèn pha LED để chiếu sáng bảng hiệu của shop. Bởi vì bóng đèn LED có công suất nhỏ, lượng nhiệt toả ra sẽ ít hơn, điện năng sẽ tập trung cho ánh sáng nhiều hơn, tránh tình trạng sức nóng toả ra làm hỏng hoặc cháy bảng hiệu nếu để quá gần. Hơn thế nữa, đèn pha LED với ánh sáng tự điều chỉnh và tập trung nguồn sáng tại một vị trí chứ không khuếch tán nhiều. Điều này giúp cho nội dung trên bảng hiệu được thể hiện một cách rõ ràng và nổi bật. Đây là loại đèn trang trí shop được nhiều người lựa chọn.

Sử dụng đèn led khiến cửa hàng thời trang trở nên nổi bật hơn

Sử dụng đèn Led pha bảng hiệu tạo ấn tượng cho mọi khách hàng

Hơn thế nữa, đèn LED pha còn có đặc điểm chống lại sự tác động từ môi trường bên ngoài như chống thấm nước, chống bụi bẩn,…. Điều này góp phần làm tăng tuổi thọ của bóng đèn. Ngoài ra, đèn LED pha bảng hiệu có kích thước nhỏ, bật tắt nhanh chóng, không độc hại và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, với sự phát triển của công nghệ, đèn LED pha được sản xuất chất lượng hơn với nhiều công suất và kiểu dáng khác nhau.

B. Đèn LED dây, LED module gắn viền

Đèn LED dây gắn viền là loại đèn trang trí shop được ưu chuộng nhất hiện nay. Nó được sử dụng rất phổ biến trong việc tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian sáng. Đèn LED dây, LED module gắn viền có thiết kế đơn giản dễ dàng cho việc lắp đặt. Hơn thế nữa, loại đèn này còn có tuổi thọ cao, lại còn tiết kiệm điện cho chủ shop. Đặc biệt, đèn dây, LED module gắn viền cung cấp độ sáng hoàn chỉnh, không nhấp nháy khi sử dụng hoặc xuống cấp trong quá trình sử dụng như những mẫu đèn trang trí shop khác.

Nổi bật hơn với bảng hiệu cửa hàng được trang trí bằng led dây kèm module

Cửa hàng trở nên cuốn hút hơn với Led dây xoay quanh bảng hiệu

Bạn có thể sử dụng loại đèn này để tạo điểm nhấn trên bảng hiệu để thu hút khách hàng từ xa. Hay sử dụng loại đèn này để trang trí mặt tiền của shop,….

C. Đèn chớp trang trí

Đèn chớp trang trí là loài đèn có ánh sáng nhấp nháy theo chu kỳ sáng – tắt – sáng hoặc đổi màu sắc luân phiên. Bạn có thể thay đổi tốc độ luân chuyển trạng thái theo sở thích riêng.

Chủ shop thường sử dụng loại đèn chớp để trang trí tạo ấn tượng riêng. Đặc biệt, loại đèn này được sử dụng trang trí theo chủ đề như tại các dịp lễ Halloween, Noel, tết,…

2.2. Đèn gắn bên trong shop

Nếu như không gian ban ngoài thu hút khách hàng đến với shop thì không gian bên trong có nhiệm vụ giữ chân khách ở lại lâu hơn và quay trở lại vào lần tiếp theo. Vì vậy, việc trang trí không gian bên trong shop là một điều vô cùng quan trọng.

Đèn rọi ray trang trí không gian shop nổi bật hơn

Khiến sản phẩm trở nên nổi bật hơn với ánh sáng chiếu trực tiếp từ đèn rọi ray

Một trong những cách trang trí bắt mắt, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng đó là sử dụng đèn để trang trí shop. Ngoài việc cung cấp ánh sáng cho shop, chúng còn là thiết bị trang trí được thịnh hành nhất hiện nay. Sau đây là một số loại đèn dùng để trang trí bên trong shop.

A. Đèn rọi ray

Đèn rọi ray là một trong những loại đèn trang trí shop quần áo, shop mỹ phẩm,…được ứng dụng rộng rãi trong việc cung cấp ánh sáng và trang trí không gian thêm ấn tượng. Bởi vì nó được thiết kế đặc biệt, có thể di chuyển cả bóng đèn và hướng chiếu sáng. Chủ shop có thể điều chỉnh ánh sáng phù hợp theo nhu cầu như tập trung nguồn sáng hoặc phân tách.

 

Ngoài ra, đèn rọi ray có khả năng chiếu điểm tập trung tốt nên chúng có thể dùng để tạo điểm nhấn cho sản phẩm hay những góc không gian bạn muốn làm nổi bật. Hơn thế nữa, đèn rọi ray còn có thể chiếu sáng ở khoảng cách xa nên chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng để chiếu không gian rộng và trần nhà cao.

Hiện nay, đèn rọi ray có thiết kế, hình dáng và mẫu mã vô cùng đa dạng. Ấn tượng nhất với mẫu sản phẩm với lớp vỏ bên ngoài có hai tone màu hính là đen và trắng. Với tone màu trắng đen sẽ mang đến cho shop một không gian sang trọng, đẳng cấp.

B. Đèn LED âm trần

Khi sử dụng đèn để trang trí shop, bạn có thể kết hợp đèn rọi ray với đèn LED âm trần để đem đến hiệu quả chiếu sáng cũng như trang trí hiệu quả nhất cho không gian.

 

Hiện nay, có hai loại đèn LED âm trần được sử dụng phổ biến. Đó là, đèn Led âm trần đơn sắc và đèn led âm trần đổi màu. Đối với đèn âm trần đơn sắc, chúng chỉ có 1 màu sắc được thiết kế, thông thường là ánh sáng trắng hoặc vàng. Còn với đèn âm trần 3 chế độ màu (trắng, vàng, trung tính) đèn sẽ đổi màu sau mỗi lần bật – tắt

Đèn LED âm trần – đèn trang trí shop được nhiều người yêu thích

Hiện nay, đèn LED âm trần đơn sắc được sử dụng vào việc trang trí các shop phổ biến hơn. Tùy vào nhu cầu, phong cách, sản phẩm,… mà người ta chọn loại màu sắc riêng cho ánh đèn. Thông thường tại các shop quần áo, shop mỹ phẩm,… người ta sử dụng đèn LED âm trần ánh sáng trắng.

Sử dụng đèn LED âm trần trang trí shop bạn có thể tiết kiệm một số chi phí lớn. Bởi lẽ đèn LED âm trần có tuổi thọ cao, trung bình là 30.000 giờ/ đèn. Ngoài ra, loại đèn này không gây ảnh hưởng đến mắt của mọi người. Hơn thế nữa, đèn LED âm trầm có khả năng tiết kiệm điện cao.

Đặc biệt, ngoài việc tiết kiệm chi phí, đèn LED âm trần sẽ tạo không gian sang trọng, tinh tế cho shop thời trang, mỹ phẩm,… Hiện nay, đèn LED âm trần có đa dạng công suất, màu ánh sáng, kiểu dáng giúp cho người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn.

C. Đèn thả 

Với thiết kế khá đơn giản, lắp đặt dễ dàng và không kén chọn vị trí không gian trong shop. Đèn thả là một trong những loại đèn trang trí shop  được nhiều người ưa chuộng và sử dụng nhất. Đèn thả góp phần tạo nên một không gian ấn tượng, sinh động và hiện đại. Hiện nay, trên thị trường có đa dạng sản phẩm đèn thả với nhiều kiểu dáng, màu sắc độc đáo phù hợp cho nhiều không gian shop khác nhau. Giá của loại đèn trang trí shop này khá phải chăng và cũng tương đối rẻ hơn so với các loại đèn khác.

Trang trí shop bằng đèn thả - tiết kiệm lại thu hút

D. Đèn chùm

Các mẫu đèn chùm được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, từ đơn giản tới cao cấp, từ cổ điển tới hiện đại, phù hợp với nhiều không gian shop. Hiện nay, đèn chùm được sản xuất với nhiều vật liệu khác nhau như thủy tinh, pha lê, đồng, đá. Đặc biệt, với công nghệ sản xuất đèn phát triển vượt bật như hiện nay, đèn chùm tiết kiệm đến 70% so với đèn sợi đốt và có độ bền lên tới 50.000 giờ. Ngoài ra, đèn chùm còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường. Bởi chúng không tỏa nhiều nhiệt, không tạo tia UV.

Sử dụng đèn chùm trang trí shop quần áo

Bạn muốn sử dụng đèn trang trí shop thời trang của mình trở nên sang trọng thì không thể bỏ qua mẫu đèn này nhé! Đặc biệt, với những không gian trần cao, sử dụng đèn chùm là một ý tưởng thông minh trong trang trí shop.

E. Đèn tường

Sử dụng đèn tường trang trí shop sẽ tô điểm và làm  nổi bật những góc khuất, khu vực bị ánh sáng của các loại đèn khác bỏ sót. Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, độc đáo nhiều kiểu dáng tiện dụng cho mọi không gian. Đèn tường được làm từ các chất liệu cao cấp như pha lê, thủy tinh.

Đèn tường thường có công suất nhỏ, tiết kiệm điện năng, tuổi thọ trung bình cao, đa dạng về đa dạng màu sắc ánh sáng. Đặc biệt, khi sử dụng đèn tường để trang trí shop sẽ tiết kiệm được nhiều không gian.

3. Những lưu ý khi lắp đèn cho shop

Sử dụng đèn trang trí cho các shop như shop thời trang, shop mỹ phẩm,….hiện nay rất phổ biến. Thế nhưng, để đem đến sự độc đáo, sang trọng và đầy đủ ánh sáng cho shop là một điều không dễ dàng. Vì vậy, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau.

3.1. Bố trí đèn

Để tạo nên một không gian sáng tạo, mới lạ, bạn nên phối hợp giữa hai yếu tố: cung cấp ánh sáng phù hợp cho shop và tạo điểm nhấn ánh sáng cho sản phẩm. Vì vậy, bạn cần phải đặt biệt chú ý đến cách bố trí đèn trang trí trong shop.

Bố trí đèn trang trí shop

Sử dụng đèn thả có chao, đèn rọi ray để tạo điểm nhấn, làm nổi bật các khu vực, sản phẩm của shop quần áo. Tăng sự thu hút của khách hàng với các sản phẩm đặc trưng, các khu vực trưng bày sản phẩm.

Nếu bạn bố trí đèn trang trí shop một cách không khoa học sẽ làm cho không gian trở rườm rà, chồng chéo ánh sáng, đem lại một cảm giác khó chịu cho khách hàng.

3.2. Màu sắc và ánh sáng đèn

Để tạo sự thu hút, giữ chân được khách hàng và làm nổi bật sản phẩm của shop mình. Bạn không nên bỏ qua màu sắc và ánh sáng của đèn. Làm thế nào để vừa có thể cung cấp đầy đủ ánh sáng vừa tạo điểm nhấn là một điều không dễ.

Tùy theo phong cách bạn muốn thể hiện mà bạn lựa chọn loại đèn trang trí cho shop. Nếu shop của bạn theo phong cách Vintage cổ xưa thì bạn có thể sử dụng ánh sáng vàng, hoặc sử dụng ánh sáng trắng để trang trí theo phong cách hiện đại, shop mỹ phẩm,…

Màu sắc và ánh sáng đèn

Tone màu của ánh sáng được xác định bởi nhiệt độ màu. Nó được đo bằng Kelvin, kí hiệu chữ K trên nhãn của bóng đèn. Nhiệt độ màu này có ảnh hưởng lớn đến không gian của shop. Bạn có thể kết hợp nhiều màu sắc ánh sáng trong một không gian. Hơn thế nữa, màu sắc chủ đạo của shop, chiều cao trần nhà và lượng ánh sáng tự nhiên đều là yếu tố tạo nên màu sắc cho không gian bên trong shop

3.3. Công suất của đèn

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại đèn trang trí shop. Thế nhưng, khi chọn mua ngoài việc quan tâm kiểu dáng, chủng loại bạn cần phải lưu ý đến công suất đèn. Bởi nó sẽ quyết định đến chi phí và cường độ ánh sáng.

Đối với loại đèn LED trang trí shop, chúng thường có công suất phát sáng thực tế nhỏ hơn công suất nhà sản xuất ghi trên đèn. Các loại đèn LED trang trí shop thường có công suất nhỏ, lượng điện năng tiêu thụ khá ít.

Đèn trang trí shop là một phần không thể thiếu khi bạn muốn thu hút và tạo ấn tượng sâu sắc cho khách hàng. Hi vọng với bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn và lắp đặt cho shop mình những loại đèn phù hợp, tạo nên một không gian thật đặc biệt.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

LEDMINO
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart