Cách Trang Trí Tiệm Nail Nhỏ Đẹp “Vạn Người Mê”

Ngoài việc lựa chọn cho mình những bộ quần áo đẹp, thời thượng, phái đẹp còn luôn chú trọng đến việc làm Nail. Nhận thấy nhu cầu cấp thiết của phái đẹp, nhiều người đã quyết định mở tiệm Nail. Thế nhưng, lại không biết cách trang trí tiệm Nail nhỏ đẹp phải làm như thế nào. Hôm nay, tôi sẽ bật mí cho các bạn một số thông tin về cách trang trí tiệm Nail nhỏ đẹp nhé!

1. Tại sao trang trí tiệm nail là điều bạn cần cân nhắc?

Ngoài chất lượng sản phẩm & dịch vụ hoàn hảo, tiệm Nail của bạn cần tạo một không gian tuyệt vời để có thể thu hút mọi khách hàng. Nếu bạn trang trí tiệm Nail không hoàn mỹ, sự sắp sếp nội thất không hợp lý, sẽ làm cho không gian của tiệm trở nên bức bối, bất tiện. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của khách hàng.

Cách trang trí tiệm nail nhỏ

Trang trí tiệm nail đem đến không gian trai nghiệm vô cùng tuyệt vời cho khách hàng – Hình minh họa

Đối với những tiệm Nail nhỏ, bạn nên trang trí thật thu hút vì điều này sẽ tạo được sự thu hút đối với khách hàng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thu hút khách vãng lai. Ví dụ như người đi đường sẽ ấn tượng với tiệm Nail.

Trang trí tiệm làm Nail đẹp sẽ tạo cho khách hàng sự thoải mái, dễ chịu khi đến. Đây cũng là “bí quyết” để thành công. Hãy để khách đến và đi với sự hân hoan.

2. Những phong cách phổ biến khi trang trí tiệm nail nhỏ

Để tạo nên nét độc đáo riêng cho tiệm Nail nhỏ, bạn nên trang trí chúng theo một phong cách cá nhân của mình. Sau đây, tôi  sẽ giới thiệu cho các bạn một số phong cách trang trí tiệm Nail nhỏ đẹp nhé!

2.1. Trang trí theo phong cách thiên nhiên

Bạn nghĩ sao khi đưa thiên nhiên vào trong tiệm Nail? Thật độc đáo phải không nào?

Trang trí tiệm Nail nhỏ theo phong cách thiên nhiên sẽ tạo cho khách hàng một cảm giác bình yên, thoải mái và giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi rất tốt. Bởi với phong cách trang trí này bạn sẽ sử dụng các tone màu gần gũi với thiên nhiên, tạo nên không gian ấm áp, yên bình và thoải mái.

Chẳng hạn, tường có thể sử dụng tone màu trắng hoặc màu xám, kết hợp với sàn gỗ màu nâu – màu sắc của sự yên bình, ấm áp và thư thái. Bên cạnh đó, nội thất sử dụng cho phong cách này bao gồm các loại ghế có hình dạng thoải mái, thiết kế hiện đại, kích thước phù hợp với không gian và vị trí của tiệm Nail nhỏ.

Với phong cách trang trí tiệm Nail này, bạn không chỉ sở hữu được một tiệm Nail nhỏ đẹp, sang trọng mà còn rất được lòng khách hàng nữa đấy!

2.2. Trang trí theo phong cách thật cool

Nếu trang trí tiệm Nail nhỏ đẹp theo phong cách thiên nhiên mang lại sự ấm áp, thanh bình thì với phong cách trang trí “Cool ngầu” sẽ mang đến cho khách hàng một cảm giác sanh chảnh, thời thượng.

Tone màu chủ đạo của phong cách này là màu trắng.  Màu trắng tinh khôi kết hợp cùng sàn gỗ màu nâu hoặc đá lát đang rất được nhiều người yêu thích. Đối với trang trí một tiệm Nail nhỏ theo phong cách “cool ngầu” bạn cần phải lưu ý đến việc lựa chọn nội thất. Chủ tiệm cần lựa chọn những bộ bàn ghế hiện đại, có kích thước phù hợp với không gian phòng. Tránh sử dụng các bộ bàn ghế to, rườm rà sẽ làm cho không gian bạn trở nên chật hẹp.

[hình]Trang trí tiệm Nail nhỏ theo phong cách thiên nhiên

Ngoài ra, để tăng thêm sức hút và gây ấn tượng cho khách hàng, chủ tiệm Nail nên sử dụng các phụ kiện như đèn trang trí, thảm sàn, các loại hoa lá trang trí, rèm cửa… Ánh sáng có thể sử dụng đèn tường, đèn treo, đèn dưới sàn hoặc đèn để bàn vừa cổ điển, vừa hiện đại, màu sắc luôn phải phù hợp với chủ đề của tiệm Nail.

2.3. Trang trí tiệm Nail theo phong cách Vintage

Có lẽ, phong cách Vintage đã không còn xa lạ gì với bạn. Phong cách này không chỉ tạo thành cơn sốt trong làng thời trang mà còn ở bất cứ lĩnh vực nào mà nó ghé qua. Chính vì vậy, những tiệm Nail được thiết kế theo phong cách Vintage rất được nhiều quý cô yêu thích.

Trang trí tiệm nail theo phong cách Vintage

Tiệm nail mang phong cách vintage tạo sức hút vô cùng sang trọng đến cho khách hàng – Hình minh họa

Vintage, một phong cách mang vẻ cũ xưa, hoài niệm ở thập niên 70 – 80. Thế nhưng, khi bạn chọn trang trí tiệm Nails của mình theo phong cách Vintage thì không có nghĩa là tất cả các vật dụng của tiệm đều mang vẻ cổ xưa.

2.4. Phong cách cổ điển, hiện đại

Chắc lọc tinh hoa từ 2 phong cách cổ điển và hiện đại để đem đến một phong cách trang trí tiệm Nail tinh tế nhất. Phong cách này sử dụng những tone màu đặc trưng của phong cách cổ điển như trắng, be, kem, xám… được kết hợp với vàng, xanh, nghệ tây… tiêu biểu cho phong cách hiện đại trong tiệm Nail nhỏ. Tuy nhiên, để tránh sự đối lập chói gắt dẫn đến lạc điệu, chủ tiệm nên chọn một gam màu chủ đạo và dùng những màu sắc đối lập còn lại làm điểm nhấn. Như vậy, dù cùng hiện diện trong một không gian, nhưng những màu sắc thể hiện cho hai phong cách đối lập luôn có sự hòa quyện, đồng điệu vô cùng tinh tế và sang trọng.

[hình]Trang trí tiệm Nail theo phong cách cổ điển, hiện đại

3. Không gian nội thất trong trang trí tiệm nail

Thời gian làm Nail kha khá dài, vì vậy bạn hãy tạo nên một không gian thoải mái, dễ chịu cho khách hàng trong quá trình làm hoặc chờ đợi. Để làm được điều đấy, chủ tiệm Nail cần lựa chọn nội thất phù hợp với không gian tiệm của mình. Nội thất cũng được xem là một vật dụng trang trí tiệm Nail “bắt mắt”, tạo nên sự sang trọng cho tiệm Nail nhỏ.

Bạn hãy lựa chọn những trang thiết bị hiện đại và có nhiều chức năng để tiết kiệm diện tích bố trí. Hãy tạo nên một lối đi rộng rãi, một không gian thoáng đãng. Tránh bố trí quá nhiều vật dụng, đồ đạc dư thừa, không giá trị sử dụng bên trong tiệm Nail. Hãy trang trí tiệm Nail nhỏ thật đơn giản.

Thiết kế tiệm nail tone màu xanh lam

Đặc biệt, bạn không nên bỏ quên một món đồ không thể nào thiếu được tại các tiệm Nail lớn, nhỏ. Đó là những chiếc gương với đủ các kiểu dáng đươc trang trí đầy khắp trong tiệm Nail. Gương sẽ tạo cho của hàng của bạn trong sang trọng và sáng hơn, đáp ững được nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên, bạn nên bố trí gương một cách khoa học để không làm không gian tiệm Nail trở nên lạnh lẽo.

Những chiếc kệ xinh đẹp không chỉ dùng để đựng các lọ nước móng tay, dầu gội đầu,… mà chúng còn có tác dụng trang trí cho bức tường trống vắng của tiệm. Vừa gọn gàng lại còn xinh xắn như thế thì tại sao các bạn không thử ngay nào!

Với không gian nhỏ, bạn không cần tạo ra một không gian riêng biệt cho khách đến chờ hoặc bạn đi chung. Chủ tiệm chỉ cần trang bị những chiếc ghế salon, bộ bàn ghế đơn giản ở một góc nào đó. Tại khu vực đó, bạn có thể trang trí các món đồ nho nhỏ, một vài cuốn tạp chí thời trang,….sẽ mang lại cảm giác thoải mái, thích thú cho khách hàng.

Bạn còn có thể mua một số vật dụng xinh xắn, trang trí một gốc nhỏ để khách có thể sefile.

Tone màu trang trí tiệm nail nhỏ bắt mắt

Màu sắc tạo nên sự thu hút, đem đến nhiều cảm xúc cho khách hàng. Vì vậy, khi trang trí tiệm Nail nhỏ đẹp bạn cần chú trọng đến việc lựa chọn màu sắc. Sau đây là một số tone màu được nhiều người yêu thích khi sử dụng trang trí tiệm Nail.

Thiết kế tiệm nail tone màu trắng

Tone màu trắng tinh khôi: Trang trí tiệm Nail sang trọng, đẳng cấp, thời thượng cùng tone màu trắng. Mỗi lọ sơn móng sẽ là điểm nhấn nổi trội trên nền trắng.

Tone đỏ may mắn: Một mẫu thiết kế tiệm Nail đẹp với sắc đỏ may mắn.

Màu xanh dương: Đây là mẫu thiết kế tiệm nail với phong cách hiện đại nhằm thu hút khách hàng ngay từ lần đầu tới cửa hàng.

Trang trí tiệm nail tone màu hồng

Tone hồng lãng mạn: Với mẫu thiết kế tiệm Nail hiện đại, gam màu hồng lãng mạn đem đến cho khách sự thư giãn.

Tone màu xanh lam hi vọng: Trang trí cửa hàng Nail là một cách để bạn thể hiện con mắt thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp của mình tới khách hàng. Một thiết kế tiệm Nails với màu xanh lam sáng tạo sẽ thu hút khách và đẩy mạnh công việc kinh doanh của bạn hơn.

Thiết kế tiệm nail tone mẫu nâu

Tone nâu sức mạnh: Dù là phong cách gì, bạn cũng phải thật sự đầu tư thiết kế để có được một hình ảnh cửa hàng Nail tuyệt mỹ. Mỗi một tiệm Nail cần lựa chọn cho mình một phong cách trang trí, có thể là cổ điển, là hiện đại và sang trọng hay cũng có thể là những phong cách đáng yêu.

Tone tím trắng chung thủy: Trang trí tiệm Nail là một cách để bạn thể hiện con mắt thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp của mình đến với khách hàng.

Hệ thống ánh sáng trong tiệm Nail nhỏ

Để có được một không gian tuyệt vời, chủ tiệm Nail không nên bỏ qua việc lắp đặt hệ thống ánh sáng. Sau đây, tôi  sẽ “tiết lộ” cho bạn một số bí quyết lựa chọn đèn để trang trí.

Với tiệm làm Nail nên bố trí hệ thống ánh sáng vừa đủ với nhu cầu sử dụng và có cường độ sáng thích hợp. Bạn nên chọn những loại đèn có ánh sáng dịu nhẹ để khách hàng được thư giãn nghỉ ngơi.

Ánh sáng trong trang trí tiệm nail

Sử dụng đèn LED chiếu sáng không gian sẽ giúp bạn tiết kiệm được năng lượng vì đèn luôn có cường độ phát sáng cao, ánh sáng hài hòa, tuổi thọ của đèn luôn lớn nên giảm chi phí thay mới đèn thường xuyên. Đảm bảo được độ sáng cần thiết cho mọi người làm việc, không bị nhấp nháy trong quá trình hoạt động và không gây mỏi mắt.

Ngoài ra, đèn còn dùng để tạo hiệu ứng, nổi bật cho các sản phẩm. Trong các tiệm Nail, các sản phẩm chủ yếu là các lọ nước sơn móng, các hộp nhũ, gel, các loại móng đắp giả,…Khi bạn sử dụng đèn led có ánh sáng phù hợp sẽ làm nổi bật hơn, kích thích thị giác của người nhìn và họ sẽ quyết định thực hiện dịch vụ của bạn nhanh hơn.

Hi vọng với những thông tin trang trí tiệm Nail nhỏ đẹp trên đây có thể giúp bạn xây dựng cho mình một phong cách, một thương hiệu riêng cho cửa hàng của bạn.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

LEDMINO
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart