Cách Trang Trí Shop Quần Áo Trẻ Em Cho Người Mới

Bạn đang muốn mở một shop quần áo trẻ em nhưng chưa biết phải trang trí như thế nào cho đẹp, độc, và thân thiện. Hãy để mình “tiết lộ” cho bạn một số thông tin hữu ích khi trang trí shop quần áo trẻ em nhé!

1. Lựa chọn màu sắc trang trí cho shop quần áo trẻ em

Lựa chọn màu sắc trang trí trong shop quần áo một cách phù hợp sẽ là khởi đầu cho sự thành công của shop. Bởi màu sắc có thể truyền tải những cung bậc cảm xúc khác nhau cho khách hàng. Vì thế, lựa chọn màu sắc khi trang trí shop quần áo trẻ em là một bước không thể bỏ qua trong quá trình trang trí.

Kết hợp màu sắc phù hợp tạo nên một phong cách mới cho shop quần áo trẻ em

Lựa chọn màu sắc phù hợp khi trang trí shop quần áo trẻ em – Hình minh họa

Với shop quần áo trẻ em bạn nên lựa chọn tone màu sáng, sinh động, mang lại sự tươi trẻ, hấp dẫn bậc cha mẹ. Hơn thế nữa, màu sắc sinh động sẽ đem đến sự thích thú, tò mò cho các bé. Các tone màu phù hợp nhất dành cho cửa hàng quần áo trẻ em có thể kể đến như màu đỏ, vàng, cam, hồng, xanh dương hay xanh lá cây,… Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng các hình ảnh đáng yêu trên tường để thu hút sự chú ý của các bé.

Tuy nhiên, màu sắc sinh động sẽ tạo cảm giác tươi mới nhưng nếu bạn không biết phối hợp những màu sắc ấy với nhau, chúng sẽ tạo cho khách hàng cảm giác rối mắc, thật khó chịu. Vì vậy, khi trang trí shop quần áo trẻ em, bạn nên chọn cho shop mình một tone màu chủ đạo. Để từ đó chúng ta tạo điểm nhấn ấn tượng bằng những màu sắc khác.

2. Bố trí nội thất thông minh cho shop quần áo trẻ em

Cách bố trí các thiết bị nội thất cũng không kém phần quan trọng trong việc trang trí shop quần áo trẻ em. Trong mỗi shop quần áo đều không thể thiếu những chiếc kệ, hay những giá treo đồ. Bạn nên bố trí những chiếc kệ này một cách khoa học để tạo nên một không gian thoải mái cho khách hàng.

Với shop quần áo trẻ em, kệ quần áo hay móc treo đồ bạn nên để thấp, để trẻ em có thể thấy được, sờ được. Vì hiện nay, khi mua đồ cho các bé, bố mẹ thường dắt theo trẻ để tham khảo sở thích, để dễ dàng lựa chọn những bộ đồ xinh xắn. Ngoài việc bố trí các kệ, giá treo đồ một cách hợp lí, bạn cần phải lưu ý tới kiểu dáng của chúng

Để thu hút và tạo ấn tượng cho các bạn nhỏ và quý bậc cha mẹ. Bạn hãy chọn những chiếc kệ với kiểu dáng và màu sắc thật đáng yêu. Ngoài ra, bạn còn có thể dán những bông hoa hay trang trí những con thú bông trên kệ sẽ thu hút được ánh mắt của các bạn nhỏ đấy.

Sắp xếp nội thất trong shop quần áo trẻ em thông minh

Bố trí không gian nội thất tạo cảm giác dễ dàng và thuận tiện cho khách hàng – Hình minh họa

Đặc biệt, khi trang trí shop quần áo trẻ em bạn cần lưu ý về cách trưng bày hàng hóa. Hãy sắp xếp và trưng bày một cách thuận tiện nhất cho việc lựa chọn của khách hàng. Bạn nên phân chia từng nhóm sản phẩm theo một cách sắp xếp chúng một cách thông minh. Ví dụ, bạn có thể sắp xếp đồ bé nam và bé gái theo khu riêng hay sắp xếp theo độ tuổi ( trẻ sơ sinh, đồ từ 1 đến 3 tuổi, từ 5 đến 7 tuổi).

Ngoài ra, bạn có thể tạo ấn tượng cho shop bằng cách lắp đặt những con manocanh trẻ em ở trước cửa hàng và tại các kệ quần áo. Và hãy thường xuyên thay cho chúng những bộ đồ xinh đẹp nhất để thu hút khách hàng. Bạn cũng có thể treo những tấm ảnh của các bé thật cute, đáng yêu.

3. Hệ thống ánh sáng giúp shop quần áo cho trẻ thật hấp dẫn

Một trong những “bí quyết” thành công của cửa hàng kinh doanh quần áo trẻ em là cách lắp đặt hệ thống ánh sáng. Bởi chúng có thể mang đến những nét độc đáo riêng cho shop của bạn.

Hệ thống đèn không chỉ chiếu sáng mà chúng còn tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm. Shop quần áo trẻ em của bạn sẽ trông thu hút hơn khi khách hàng nhìn từ ngoài vào. Không những thế, với sự đa dạng của các mẫu mã đèn hiện nay, bạn có thể sử dụng chúng để trang trí shop quần áo trẻ em. Thế nhưng, bạn cũng cần phải lưu ý sắp xếp hệ thống đèn một cách hài hòa giữa không gian và các thiết bị nội thất, sản phẩm trop cửa hàng.

đèn trang trí cho shop quần áo trẻ em

Một số đèn sử dụng bên trong shop như đèn rọi ray, đèn led âm trần,… Trong đó, đèn rọi ray là một trong những loại đèn quan trọng không thể thiểu ở shop quần áo. Bởi loại đèn có ánh sáng cường độ cao và đi theo một hướng cố định chứ không tỏa đều.

Bạn có thể sử dụng đèn led rọi ray để làm nổi bật các manocanh, giá treo, kệ trưng bày,… Với những shop quần áo trẻ em có trần nhà cao thì bạn nên sử dụng đèn led kết hợp dây thả dàichao đèn để trang trí, vừa cung cấp đủ ánh sáng vừa tạo điểm nhấn cho không gian chung và làm giảm đi cảm giác trống trải do chiều cao trần của shop.

4. Cách tạo điểm khác biệt cho shop quần áo trẻ em

Để thu hút được số lượng lớn khách hàng, ngoài sản phẩm chất lượng bạn nên tạo một sự khác biệt độc đáo cho shop. Tạo sự khác biệt để thõa mãn mong muốn của khách hàng là một ý tưởng vô cùng thông minh. Mình sẽ chia sẻ cho bạn cách tạo điểm riêng biệt cho shop nhé!

Các bé thường rất hiếu động, thích điều mới lạ,… Vì thế, bạn có thể tạo ra một không gian vui chơi cho trẻ khi đến với shop. Các bé được vui vẻ, thoải mái, không quấy khóc. Khi đó, các bé sẽ không ảnh hưởng đến việc ba mẹ các bé lựa đồ và có thể an tâm hơn.

Khi thiết kế khu vui chơi cho trẻ, bạn phải đảm bảo được sự đáng yêu, thân thiện và an toàn cho bé. Một số trò chơi nổi bật như xếp hình, chơi đồ hàng, chơi thú nhún, chơi với bóng. Đây là một cách mang đến hiệu quả tốt cho hoạt động kinh doanh đối với các cửa hàng quần áo trẻ em.

Tạo điểm khác biệt độc đáo cho shop

Ngoài ra, bạn có thể thu hút khách hàng của mình qua bảng hiệu của shop. Bảng hiệu là một cách quảng bá hình ảnh của shop cho khách hàng. Bạn nên sử dụng những gam màu tươi sáng hoặc những màu trùng với tone màu chủ đạo của shop. Bảng hiệu độc đáo sẽ khích thích sự tò mò của khách hàng khi đi dạo, đi ngang qua shop.

5. Một số lưu ý khi trang trí shop quần áo trẻ em

Khi Trang trí shop quần áo trẻ em bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

Thứ nhất, shop nên thiết kế lối đi rộng rãi. Các bé có thể thoải mái chạy nhảy, đùa nghịch trong lúc bố mẹ xem hàng. Khách hàng có thể thấy toàn bộ các sản phẩm và tổng thể cửa hàng mà không hề bị che khuất bởi bất cứ vật cản nào. Nếu thiết kế lối đi nhỏ và phức tạp sẽ làm shop trông chật chội.

Một số chú ý khi trang trí shop quần áo trẻ em

Thứ hai, khi thiết kế bạn nên hạn chế tối đa lượng vách ngăn. Khi có quá nhiều vách ngăn sẽ làm cho không gian shop trở nên bức bối và chật chội.

Thứ ba, lưu ý cách lựa chọn tone màu chủ đạo cho shop. Những tone màu sáng sẽ giúp không gian trở nên thoáng đãng hơn rất nhiều. Đặc biệt, với shop quần áo trẻ em, bạn nên những sử dụng những gam màu bé yêu thích như: xanh, hồng, trắng… và kết hợp những vật dụng trang trí đáng yêu.

Trên đây là những chia sẻ về cách trang trí shop quần áo trẻ em. Hi vọng với bài viết này sẽ giúp chủ shop tạo nên những nét độc đáo và đẹp lung linh. Nếu bạn cần mua đèn để trang trí cho shop của mình thì hãy đến LEDMINO nhé! LEDMINO đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt và nhiều mẫu kiểu dáng đẹp.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

LEDMINO
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart