Đèn LED âm trần loại nào tốt? Nên dùng đèn LED của hãng nào?

Thay vì sử dụng các loại đèn chiếu sáng thông thường, hiện nay nhiều gia đình lựa chọn đèn Led âm tường để tiết kiệm điện và tăng tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, lựa chọn đèn Led như thế nào phù hợp với không gian? Đèn Led âm trần loại nào tốt? Nên dùng đèn Led hãng nào? Hãy cùng tham khảo các vấn đề này qua bài chia sẻ dưới đây..

Sử dụng đèn led âm trần trang trí phòng khách ledmino

Đèn Led âm trần- sản phẩm trang trí hiệu quả

Tìm hiểu thêm:

1. Các loại đèn Led âm trần trên thị trường hiện nay

Mặc dù mới du nhập vào thị trường Việt Nam nhưng đèn Led âm trần đã được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng các loại đèn Led âm trần được các đơn vị cung cấp ngày càng đa dạng. Tùy thuộc vào không gian, mục đích sử dụng bạn có thể sử dụng các loại đèn Led âm trần khác nhau

1.1. Đèn Led âm trần tròn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho phòng khách

Tại phòng khách của các khu chung cư, các căn hộ hiện đại bạn nên sử dụng đèn Led âm trần loại nào tốt? Theo kinh nghiệm của các chuyên gia thiết kế nội thất sử dụng đèn Led âm trần tròn chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Đèn được lắp đặt với số lượng lớn theo các hình dạng khác nhau tạo nên điểm nhấn cho không gian căn hộ. Bạn có thể sử dụng hai loại đèn tròn có công suất và kích thước khác nhau đó là đèn có đường kính từ 90-95mm, công suất 4-7kw hoặc loại đèn đường kính 120mm với công suất 9 đến 12W căn cứ vào diện tích phòng khách.

Đèn led âm trần tròn phù hợp trang trí nhà cửa, shop

Đèn Led âm trần tròn phù hợp với nhiều không gian

1.2. Đèn Led âm trần vuông – sản phẩm tiện ích cho văn phòng, công ty

Đèn Led nào tốt nhất cho các công ty, văn phòng? Để tăng khả năng chiếu sáng và tạo phong cách sang trọng, đẳng cấp cho các văn phòng làm việc, công ty bạn nên sử dụng các loại đèn Led âm trần vuông. Kích thước của sản phẩm là 600x600mm vì thế phù hợp với những văn phòng có diện tích lớn, nhu cầu chiếu sáng để làm việc cao.

Đèn Led âm trần siêu mỏng mang đến vẻ đẹp hoàn hảo

Xu hướng thiết kế trần thạch cao, trần gỗ trong trang trí căn hộ đang rất được yêu thích hiện nay. Để hoàn thiện vẻ đẹp cho các mẫu trần này người ta thường sử dụng các loại đèn Led âm trần siêu mỏng.

Với mẫu đèn này kết cấu trần không bị ảnh hưởng trong khi khả năng chiếu sáng vẫn được đảm bảo. Mẫu này thường có giá rẻ nhưng độ bền hạn chế so với các loại đèn Led thông thường khác

Đèn led âm trần thạch cao trang trí trần nhà phù hợp mọi không gian

Đèn Led âm trần thạch cao phù hợp với các trần nhà có tính mỹ thuật cao

1.3. Đèn Downlight âm trần thạch cao

Đối với các trần thạch cao thì đèn Led loại nào tốt  nhất để tăng tính thẩm mỹ và đảm bảo độ chiếu sáng. Thông thường các nhà thiết kế thường lựa chọn đèn Downlight âm trần thạch cao có dạng hình vuông hoặc hình tròn. Mẫu đèn này cho ánh sáng phù hợp làm nổi bật đường nét thiết kế của trần đồng thời không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của căn hộ

Đèn Led Downlight đôi phù hợp với văn phòng lớn

Đèn Led Downlight đôi có công suất chiếu sáng lớn phù hợp với các văn phòng, các sảnh khách sạn lớn cần lượng ánh sáng cao. Nhờ có hệ thống đèn Led này mà văn phòng có được sự sang trọng và đẳng cấp.

Đèn Led mang đến không gian sống sang trọng, đẳng cấp

Đèn Led mang đến không gian sống sang trọng, đẳng cấp

2. Tiêu chí đánh giá đèn âm trần loại nào tốt

Trên thị trường có rất nhiều loại đèn thuộc các thương hiệu với kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Vậy tiêu chí đánh giá đèn Led âm trần loại nào tốt là gì? Dưới đây là 1 số căn cứ đánh giá bạn có thể tham khảo:

2.1. Đánh giá đèn Led tốt nhất dựa vào cấu tạo của đèn

Cấu tạo của đèn chính là yếu tố cơ bản tạo nên chất lượng của đèn. Muốn biết đèn âm trần loại nào tốt người mua cần căn cứ vào từng bộ phận loại đèn bạn muốn mua và sử dụng. Đèn được cấu tạo bởi 3 phần chính đó là vỏ đèn, chíp đèn và nguồn.

Cấu tạo vỏ đèn sẽ ảnh hưởng đến khả năng tản nhiệt của đèn. Nếu vỏ đèn có khả năng tản nhiệt cao, các bộ phận của đèn sẽ hạn chế bị ảnh hưởng dẫn đến tuổi thọ tăng. Tuy nhiên, nếu vỏ đèn có khả năng tản nhiệt thấp nhiệt lượng lớn sẽ làm các bộ phận của đèn giảm tuổi thọ ảnh hưởng đến quá trình sử dụng lâu dài.

Chính vì lý do đó, bạn nên chọn đèn Led có vỏ nhôm, khả năng tản nhiệt cao thay vì đèn Led bằng nhựa tản nhiệt kém.

Chíp là bộ phận quan trọng nhất của đèn. Chíp quyết định đến khả năng chiếu sáng, chỉ số quang thông, hoàn màu và độ bền của đèn. Chính vì thế đây là yếu tố đầu tiên người mua cần tìm hiểu để lựa chọn để quyết định đèn Led nào tốt.

Nguồn Led chính là bộ phận quyết định độ bền của đèn. Dùng đèn có nguồn AC, DC sẽ bảo vệ chíp đèn từ đó tăng độ bền của đèn khoảng 10 đến 15 năm. Sử dụng nguồn đèn không cô lập chip đèn dễ hư hỏng vì thế đèn có tuổi thọ giảm có khi chỉ sử dụng được 1 vài tháng hoặc 1 vài năm.

Chất lượng đèn led âm trần ảnh hướng đến quyết định mua

Cấu tạo đèn Led quyết định chất lượng của đèn

2.2. Giá mua đèn Led

Đèn Led âm trần loại nào tốt? Trên thị trường đèn Led có giá bao nhiêu được đánh giá là đèn Led chất lượng? Đèn Led tùy từng hãng, loại đèn sẽ có mức giá khác nhau. Một số loại đèn Led chỉ có giá vài chục hoặc chưa đến 100 nghìn đồng tuy nhiên để mua đèn Led chất lượng bạn nên chọn loại có giá từ 200 nghìn đồng trở nên.

Mặc dù không phải cứ đèn Led giá cao sẽ có chất lượng tốt nhưng chắc chắn những loại giá vài chục nghìn sẽ không thể cho chất lượng chiếu sáng và độ bền đảm bảo.

2.3. Thương hiệu đèn Led

Đèn Led âm trần loại  nào tốt phụ thuộc vào thương hiệu mà bạn lựa chọn. Những mẫu đèn thuộc thương hiệu nổi tiếng, được phát triển và phân bố rộng khắp trên thị trường chắc chắn sẽ có chất lượng cao hơn các loại đèn led thông thường. Bạn không nên chọn các loại đèn Led không rõ nguồn gốc thương hiệu vì những loại này thường có chất lượng hạn chế.

2.4. Địa chỉ cung cấp đèn Led âm trần

Địa  chỉ cung cấp đèn Led âm trần cũng là yếu tố quyết định chất lượng đèn. Những địa chỉ uy tín, có lịch sử phát triển lâu đời sẽ cung cấp các sản phẩm chất lượng và ngược lại. Chính vì lý do đó người mua nên cân nhắc lựa chọn các địa chỉ bán hàng uy tín, có lịch sử lâu đời để có thể sở hữu những mẫu đèn chất lượng nhất.

Lựa chọn đèn led âm trần phù hợp sẽ đem đến không gian sang trọng ledmino

Không gian sống sang trọng, hiện đại với mẫu đèn Led trần phù hợp

2.5. Thời gian bảo hành

Để đánh giá đèn Led âm trần loại nào tốt bạn cần tìm hiểu thời gian bảo hành. Những đèn Led trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ thường có chất lượng thấp và dễ bị hỏng hóc sau một thời gian ngắn sử dụng. Thông thường, những loại đèn này thường không có giấy bảo hành, kho hỏng hóc ít có cơ sở nào có thể sửa chữa hoặc thay mới.

Đèn Led tốt là các loại đèn có nguồn gốc rõ ràng, thời gian bảo hành dài, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Đối với loại đèn này trong thời gian sử dụng nếu xảy ra bất cứ sai sót gì liên quan đến yếu tố kỹ thuật đều được công ty thay mới và có trách nghiệm sửa chữa.

2.6. Công suất chiếu sáng của đèn

Mỗi loại đèn Led đều có các công suất chiếu sáng khác nhau. Tuy nhiên tùy vào chất lượng mà đèn Led sẽ có công suất đủ và thiếu. Đèn Led tốt sẽ có công suất đủ, đúng theo những chỉ số được ghi trên đèn. Đèn Led chất lượng kém thường có công suất thấp hơn công suất được ghi vì thế bạn cần kiểm tra khả năng chiếu sáng của đèn trước khi chọn mua.

Ngoài ra, bạn cần đánh giá chất lượng đèn Led dựa vào ánh sáng, khả năng tiết kiệm điện năng, số giờ sử dụng…

Công suất là thông số quan trọng lựa chọn led âm trần trang trí ledmino

Công suất chiếu sáng của đèn ảnh hưởng đến chất lượng đèn

3. Nên dùng đèn Led của hãng nào tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có nhiều hãng sản xuất đèn Led khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn tuy nhiên chất lượng của các hãng này không giống nhau. Vậy nên dùng đèn Led của hãng nào tốt nhất?

Dưới đây là 1 số hãng đèn Led nổi tiếng và được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng nhất hiện nay:

3.1. Đèn Led âm trần thuộc hãng Philips

Chỉ cần click tìm kiếm trên internet: “ đèn Led hãng nào tốt nhất” chắc chắn bạn sẽ dễ dàng tìm ra thương hiệu đèn Led Philips đầu tiên. Hãng đèn này không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn có thị trường phát triển trên toàn thế giới. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm ở bất kỳ cửa hàng cung cấp đèn Led âm trần nào trên thị trường.

Đèn Led âm trần Philips trang trí ledmino

Đèn Led âm trần Philips

Ưu điểm của mẫu đèn Led này đó là mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều không gian thiết kế khác nhau. Ánh sáng đèn dịu, thân thiện với môi trường, tuổi thọ cao đồng thời công suất chiếu sáng ổn định chính là các ưu điểm nổi bật của hãng đèn này.

Tuy nhiên, đèn thường có giá cao hơn hẳn so với các hãng đèn Led âm trần khác. Đặc biệt, do hãng đèn nổi tiếng, được nhiều người tin tưởng nên nhiều kẻ xấu đã lợi dụng làm giả, làm nhái.

3.2. Đèn Led âm trần Rạng Đông

Đèn Led hãng nào tốt và phổ biến nhất trên thị trường hiện nay?Chắc chắn, đèn Led âm trần Rạng Đông là mẫu đèn Led bạn không thể bỏ qua. Rạng Đông là thương hiệu uy tín, phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm       qua và giành được sự tin cậy của đông đảo khách hàng.

Đèn Led thuộc thương hiệu này có khả năng chiếu sáng tốt, thân thiện với môi trường và đặc biệt an toàn cho sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, đèn Rạng Đông mặc dù có giá thành thấp hơn đèn Philips nhưng vẫn cao hơn nhiều so với các loại đèn Led thông thường khác trên thị trường. Đặc biệt, thời gian bảo hành của thương hiệu này khá ngắn nên người mua thường băn khoăn khi lựa chọn.

Đèn Led âm trần Rạng Đông

3.3. Đèn Led âm trần Duhal

Nếu bạn đang phân vân đèn LED thương hiệu nào tốt thì DUHAL có thể là lựa chọn tốt, vì đây là thương hiệu đèn LED của Việt Nam đang rất thịnh hành trên thị trường Việt. Theo kinh nghiệm của những người đã từng sử dụng thì đèn LED âm trần Duhal không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ trong thiết kế trần nhà mà còn có chất lượng chiếu sáng tốt, phù hợp với hoạt động sinh hoạt, sản xuất của con người.

Bên cạnh đó, mẫu đèn này có công suất, mẫu mã khá đa dạng, giá thành hợp lý nên được rất nhiều công ty xây dựng, chủ công trình tin dùng.

3.4. Đèn Led âm trần Asoen

Bạn nên dùng đèn Led của hãng nào đảm bảo và tiết kiệm năng lượng nhất. Đèn Led âm trần Asoen là đèn Led uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Đây là thương hiệu đèn nổi tiếng và uy tín nhất tại Đài Loan. Ưu điểm của Asoen đó là có thể tiết kiệm đến 80% nguồn năng lượng sử dụng. Đèn được nhà sản xuất bảo hành 3 năm nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng.

Bên cạnh đó, công suất chiếu sáng của đèn tốt, khả năng chiếu sáng ổn định nên người dùng có thể sử dụng sản phẩm trong các điều kiện, hoàn cảnh khác nhau. Mặc dù giá thành của đèn khá cao so với các sản phẩm đèn Led âm trần khác nhưng đây vẫn là hãng đèn chất lượng khách hàng có thể tham khảo.

Đèn Led âm trần cho phòng khách ledmino

Đèn Led âm trần cho phòng khách

3.5. Đèn Led âm trần Kingled

Đèn âm trần Kingled là sản phẩm là thương hiệu đèn LED uy tín, chất lượng trên thị trường Việt Nam hiện nay. Các ưu điểm tiêu biểu nhất của loại đèn này khách hàng có thể tham khảo đó là:

  • Đèn có độ bền cao, có khả năng chiếu sáng trên 50.000 giờ- đây là thời gian chiếu sáng ít có thương hiệu đèn Led âm trần nào đạt được.
  • Sản phẩm sử dụng nhôm nguyên khối có khả năng tản nhiệt tốt giúp bảo vệ chip đèn hiệu quả, tăng độ bền cho sản phẩm.
  • Sản phẩm an toàn, hạn chế tối đa sự cố có thể xảy ra trong quá trình sử dụng.

3.6. Đèn Led âm trần GreenLED Malaysia

Bạn nên dùng đèn Led của hãng nào đảm bảo tiết kiệm năng lượng vừa có giá thành ưu đãi? Đèn led âm trần GreenLED Malaysia chính là 1 trong những gợi ý thông minh nhất người tiêu dùng có thể lựa chọn. Sản phẩm có các ưu điểm tiêu biểu sau:

  • Đèn Led đa dạng được thiết kế sử dụng trong nhiều hoàn cảnh và không gian diện tích khác nhau.
  • Đèn led có giá thành ưu đãi với nhiều phân khúc giá cả khác nhau phù hợp với điều kiện kinh tế của các hộ gia đình Việt Nam.
  • Đèn Led có chất lượng cao với tổng 65.000 giờ chiếu sáng, hiệu suất phát quang lớn hơn 130lm/w
  • Đèn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, chế độ bảo hành 2 năm đổi mới, LEDMINO hiện đang là nhà phân phối chính thức dòng sản phẩm này

Bên cạnh các thương hiệu đèn led trên đây bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu đèn Led âm trần khác trên thị trường bạn có thể tham khảo như: Xinwa, Navigate, Rinos… Người tiêu dùng cần căn cứ vào điều kiện kinh tế, nhu cầu của bản thân cũng như thiết kế công trình để quyết định nên dùng đèn LED của hãng nào.

Trên đây là các kiến thức cơ bản về đèn Led âm trần khách hàng có thể tham khảo. Hy vọng qua bài viết người tiêu dùng có thể trả lời được câu hỏi đèn Led âm trần loại nào tốt, bạn nên dùng đèn Led của hãng nào tốt nhất? Chắc chắn, bạn sẽ lựa chọn những sản phẩm đèn Led âm trần chất lượng, tính thẩm mỹ cao và giá thành ưu đãi nhất trên thị trường.

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn cách tháo lắp đèn LED âm trần từ A đến Z

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

LEDMINO
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart